PHƯƠNG PHÁP NGÂM CHÂN BẰNG THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN

PHƯƠNG PHÁP NGÂM CHÂN BẰNG THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN

Phương pháp ngâm chân bằng thuốc Y học cổ truyền là một trong những dịch vụ kỹ thuật đang được áp dụng thực hiện tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh.

👉Theo Y học cổ truyền, bàn chân được coi là một điểm trọng yếu của cơ thể, và việc kích thích các huyệt trên bàn chân có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cảm giác thể chất cho toàn bộ cơ thể con người. 

👉Ngâm chân bằng thuốc được coi là một trong những phương pháp hữu hiệu để giúp tăng cường sức khỏe, điều trị một số bệnh (cứng khớp, teo cơ, hạn chế vận động. Chấn thương chi giai đoạn cấp, mãn, sẹo co cứng, đau dây thần kinh, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, bệnh Goutte, tăng huyết áp, mất ngủ, bệnh ngoài da: viêm da dị ứng, tổ đỉa, nấm, chàm,…)

anh tin bai

Ngâm chân bằng thuốc y học cổ truyền  tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh

👉Để thực hiện phương pháp này, trước hết bệnh nhân sẽ được tư vấn về các loại thuốc phù hợp để ngâm chân. Thuốc có thể được lựa chọn dựa trên tình trạng sức khỏe và triệu chứng của từng bệnh nhân, các loại thuốc, thảo dược được nhóm chuyên môn của bệnh viện chọn lọc và phân loại theo từng nhóm bệnh, chứng bệnh để áp dụng phù hợp cho từng bệnh nhân.

👉Sau khi đã chọn được loại thuốc phù hợp. Bệnh nhân sẽ được các bác sỹ hướng dẫn cách ngâm chân bằng thuốc. Bệnh nhân sẽ ngâm chân trong bồn ngâm chân với nước ấm nóng có pha thuốc. Thời gian ngâm chân thường kéo dài từ 20 đến 30 phút, và có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Ngâm chân bằng thuốc Y học cổ truyền là dịch vụ kỹ thuật đơn giản, rẻ tiền nhưng đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh đã triển khai thực hiện và gặt hái được thành công: làm đa dạng các phương pháp điều trị, giúp bác sĩ có thêm sự lựa chọn góp phần làm rút ngắn thời gian nằm viện. Bệnh nhân hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của thầy thuốc.  

 

Tác giả: Trần Thị Hạnh_Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 1 716
  • Tất cả: 57102

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: 233 Đường Nguyễn Hữu Thọ, KP Hiệp Thạnh, Phường Hiệp Ninh, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Điện thoại: 02763841183 - Fax: 02763841183

E-mail: bvyhctt@tayninh.gov.vn

Website:bvydcttayninh.ytetayninh.vn